Xe nâng chạy xăng gas 1.5 - 3.5 tấn

Xe nâng hàng động cơ xăng gas 1.5 – 3.5 tấn, 

Tải trọng nâng: 1.5 – 3.5 tấn tại tâm nâng 500mm, 
Nhà sản xuất: Nissan Forklift – Unicarriers Japan, 
Nước sản xuất: Nhật Bản 
Động cơ: Nissan (LPG – Xăng – Gas – CNG) K15 K21 K25. 
Xe nâng xăng gas 2.5 tấn Nhật Bản
Xe nâng xăng gas 2.5 tấn Nhật Bản
Nissan motor từ lâu nay được biết đến là nhà sản xuất động cơ xăng lớn nhất Nhật Bản. Các thế hệ động cơ xăng gas dành cho xe nâng hàng được mang nhãn hiệu Nissan K-series đã được giới thợ máy biết đến là dòng động cơ phổ biến nhất thế giới. Động cơ xăng gas Nissan K-series được sử dụng rộng rãi trên hầu hết các dòng xe nâng Nhật Bản, châu Âu và kể cả các dòng xe nâng giá rẻ.
Các dòng xe nâng hàng chạy xăng gas hoặc khí hóa lỏng của Nissan Unicarriers 1F1 1F2 series sử dụng hoàn toàn động cơ Nissan K15 K21 và K25. Động cơ Nissan có thể đốt được các loại nhiên liệu như xăng – gas – khí hóa lỏng –khí thiên nhiên – hỗ hợp xăng và các loại khí theo tỷ lệ. Xe nâng xăng gas Nissan Unicarriers được sản xuất tại nhà máy Nhật Bản và đạt được các tiêu chuẩn về môi trường, đảm bảo đủ điều kiện hoạt động tại hầu hết các kho hàng kể cả ngành nguyên liệu thực phẩm và các kho hàng thành phẩm. Các dòng xe nâng xăng gas Nhật Bản LPG forklift thông dụng và được khách hàng ưa chuộng gồm J1F1A15U sử dụng động cơ Nissan K15 có tải trọng nâng 1500kg. Xe nâng xăng gas 2.0 tấn J1F2A20U với động cơ Nissan K21. Xe nâng hàng chạy xăng gas J1F2A25U sức nâng 2500kg dùng động cơ Nissan K21 và J1F2A30U tải trọng nâng 3000kg trang bị động cơ Nissan K25. Tất cả các dòng xe nâng chạy xăng gas 1.5 – 3.5 tấn của Nissan Unicarriers với độ bền cao và khả năng tiết kiệm nhiên liệu một cách tuyệt vời và được khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như việc bảo trì bảo dưỡng.
Xe nâng chạy xăng gas Unicarriers Nhật Bản

Xe nâng hàng chạy xăng gas Nissan Unicarriers được trang bị động cơ Nissan K-series luôn được đánh giá là dòng xe nâng cao cấp và có tuổi thọ sử dụng cao.
Xe nâng hàng máy xăng gas 1.5 - 3.5 tấn

Tags:

Đăng nhập Gmail để viết[ 0 ]