Sữa chữa / Bảo trì / Đại tu xe nâng

Sữa chữa xe nâng hàng,  

Phụ tùng xe nâng chính hãng, 
Cung cấp dịch vụ sữa chữa bảo trì và đại tu xe nâng hàng. Với đội ngũ kỹ sưa giàu kinh nghiệm trong việc sữa chữa xe nâng và được đào tạo chuyên sâu về các loại xe, chúng tôi sẽ giúp quý khách hàng đưa thiết bị xe nâng hàng về trạng thái hoạt động ổn định và sẵn sàng phục vụ quý khách khi có nhu cầu nhập – xuất hàng.
Sữa chữa bảo trì xe nâng
Sữa chữa bảo trì xe nâng
Sữa chữa xe nâng hàng: Nhận sữa chữa hệ thống phanh – thắng xe nâng, phục hồi dí – cầu xe nâng hàng. Sữa chữa hệ thống điện, phục hồi hệ thống bơm thủy lực – sữa bơm thủy lực xe nâng, đại tu bộ chia thủy lực – control valve. Kiểm tra sữa chữa khung nâng hàng, cải tiến hệ thống khung nâng hỗ trợ chui container, thay thế phốt – xử lý các lỗi liên quan đến việc rò rĩ dầu thủy lực. Vệ sinh bình acquy, hệ thống tản nhiệt – hệ thống làm mát xe nâng. Phục hồi sữa chữa hệ thống khởi động – dynamo…
Chuyên sữa chữa bảo trì các loại xe nâng hàng trong nhà xưởng của quý khách hàng với các thương hiệu như Komatsu Nissan Caterpillar, xe nâng hàng Toyota TCM Yale Hyster Sumitomo Linde Still Crown Nichiyu. Xe nâng hàng Hyundai Deawoo Doosan Longking Helli MGA Baoli.
Xe nâng hàng động cơ diesel thường sử dụng các kiểu động cơ phổ biến như sau:
Mitsubishi S4S, Mitsubishi S6S, Mitsubishi S4Q2, MITSUBISHI 6M60-TL
Toyota 1DZ-II, TOYOTA 14Z-II, TOYOTA 15Z, HINO J08E-T, HINO J08E-UM,
Toyota 2-Z,
Nissan QD32, Nissan TD27, Nissan TD42,
Komatsu 4D92E, Komatsu 4D94LE, Komatsu 4D98E, Yanmar 4D98E,
Komatsu SAA6D107E-1, Kubota V2607-DI,
Kubota 3.6L, Cummins QSB 6.7, Deutz TCD 4.1,
KUBOTA V3300,
Yanmar 4TNE92, Yanmar 4TNE98, Yanmar 4TNE94L, Kubota 3.8L, Kubota 3.6L
Volkswagen VW BXT, Volkswagen CBJ,

Đại tu động cơ và hộp số xe nâng hàng động cơ diesel, phục hồi hệ thống truyền động trên xe nâng diesel, thay két nước – sữa Cac-te, Xúc bình dầu (vệ sinh bình nhiên liệu) sữa hệ thống đề (bộ khởi động) và dynamo sạc điện. Phục hồi hệ thống phun nhiên liệu, con heo chính, con heo cao áp – bơm cao áp, kim phun dầu diesel…

Đối với xe nâng động cơ xăng gas, thường sưa dụng các dòng động cơ như sau:
Madza FE, Mazda F2, GM Gas, GM LP, Kubota 2.5L, Yanmar3.0L, GM 4.3L
Nissan K15, Nissan K21, Nissan K25, Nissan TB45, Nissan FE6, Nissan TB42,
Volkswagen VW BEF, Volkswagen BMF,
Mazda 2.0L, Mazda 2.2L, GM 2.4L, GM 4.3L V6, Toyota 4Y, Toyota 7F,

Nhận đại tu các loại động cơ xe nâng hàng chạy xăng gas với tải trọng từ 1.5 tấn đến 5.5 tấn. Sữa chữa động cơ – hộp số, phục hồi hệ thống thủy lực xe nâng hàng chạy xăng gas. Thay thế két nước, cải tiến bộ phận tản nhiệt, chống sôi nước cho động cơ xăng và động cơ diesel, sữa chữa bảo trì hệ thống chuyển đổi xăng ó gas trên xe nâng hàng. Sữa hệ thống thắng xe nâng, phục hồi ty-ben (xilanh) và hệ thống thủy lực.
Cung cấp phụ tùng xe nâng chính hãng từ CAT Komatsu Nichiyu Mitsubishi Toyota Nissan TCM, Yale Linde Hyster Still Crown Hyundai Doosan… Sử dụng phụ tùng đúng chất lượng và thay thế phụ tùng đúng chu kỳ bảo dưỡng sẽ góp phần tăng tuổi thọ xe nâng hàng giúp giảm tối đa chi phí sử dụng xe nâng.

Nhập khẩu và cung cấp các loại xe nâng cũ và mới chính hãng Nhật Bản như Mitsubishi Komatsu TCM… và các dòng xe nâng cũ chất lượng cao, đặc biệt là thế hệ xe nâng hàng nội địa Nhật Bản. Bán xe nâng hàng cũ chất lượng cao: Đối với quý khách hàng ưu chuộng xe nâng cũ với mức đầu tư thấp hoặc để sử dụng tại những môi trường khắt nghiệt, quý khách hàng có thể tham khảo sản phẩm xe nâng cũ chất lượng cao của chúng tôi. Xe nâng cũ được thay thế phụ tùng chính hãng và được kiểm tra kỹ thuật nghiêm ngặc giúp thiết bị hoạt động ổn định. Đặc biệt chế độ hâu mãi dành cho xe nâng cũ được nâng lên cao so với các nhà cung cấp khác giúp quý khách hàng luôn yên tâm về chất lượng. Chúng tôi luôn sẵn có các dòng xe nâng phổ biến tại Việt Nam như xe nâng chạy dầu diesel 2.5 tấn và 3.0 tấn, xe nâng chạy xăng gas 2.0 và 2.5 tấn, xe nâng điện 1.5 tấn và 2.5 tấn, xe nâng hàng tải trọng lớn động cơ diesel 4 tấn và 5 tấn. Xe nâng Reach Truck cũ chất lượng cao… Với các sản phẩm từ các nhà sản xuất Nhật Bản uy tín như Nissan Komatsu Mitsubishi Toyota TCM… Dòng xe nâng cũ nội địa Nhật Bản có chất lượng vượt trội hơn cũng thường được tìm thấy tại kho hàng của chúng tôi. Với lượng hàng tồn kho lớn và thường xuyên đổi mới do hoạt động nhập kho – xuất kho. Chúng tôi tin rằng có thể đáp ứng được mọi yêu cầu khắc khi nhất của quý khách hàng về xe nâng hàng.

Dịch vụ đào tạo miễn phí cách thức vận hành xe nâng an toàn, cách thức bảo trì xe nâng hàng định kỳ và các kiểm tra cần thiết trước khi sử dụng xe nâng giúp giảm tối đa các rủi ro tìm ẩn. Việc kiểm tra xe nâng trước khi vận hành có ý nghĩa rất quang trọng trong việc giảm chi phí sữa chữa xe nâng hàng do tránh được hầu hết các tổn thất lớn xảy ra. Ngoài ra, việc kiểm tra xe nâng trước khi vận hành cũng đảm bảo được sự an toàn cho người vận hành, giúp nâng cao năng suất lao động và giảm tối đa rủi ro tai nạn lao động liên quan đến xe nâng hàng.

Nhận đào tạo người vận hành (tài xế) cách thức bảo trì xe nâng định kỳ và khắc phục các sự cố thông thường giúp giảm thiểu rủi ro do các lỗi kỹ thuật gây ra. Sữa chữa các dòng xe nâng sử dụng nhiên liệu / động cơ đốt trong, xe nâng điện / reach truck từ các hãng Nhật Bản như Komatsu Nissan TCM Toyota Nichiyu Mitsubishi… và các dòng xe nâng từ các nước khác như Hyster Yale Hyundai Doosan Daewoo Longking Heli MGA… Đảm bảo việc sữa chữa xe nâng hàng kèm phụ tùng chất lượng cao giúp xe nâng của quý khách hoạt động ổn định trong một khoản thời gian dài. Dịch vụ sữa chữa xe nâng hàng và cung cấp phụ tùng xe nâng của chúng tôi được bảo hành từ 03 – 06 tháng giúp quý khách hàng luôn yên tâm về chất lượng phục vụ và luôn chủ động trong việc sử dụng thiết bị nâng hạ hàng hóa cho hệ thống kho hàng của quý khách. Mọi vấn đề liên quan đến xe nâng hàng, quý khách vui lòng liên hệ chúng tôi sớm nhất để được tư vấn và khắc phục nhanh chóng các sự cố.
Tags: