Cho thuê xe nâng hàng kho lạnh

Cho thuê xe nâng kho lạnh,  

Xe nâng hàng kho lạnh thủy sản, 
Xe nâng hàng dùng trong kho lạnh thường được sử dụng nhất là các dòng Reach Truck ngồi lái tầm cao, Reach Truck kiểu Double Deep fork hoặc các dòng Reach Truck đứng lái dùng cho kiểu kệ Driving. Ngoài ra, các dòng xe nâng điện kiểu Forklift 3 bánh và battery forklift 4 bánh thông thường với các tùy chọn kho lạnh cũng có thể hoạt động được trong các kho lạnh thường và kho lạnh sâu.
Reach Truck kho lạnh
Dịch vụ cho thuê xe nâng hàng kho lạnh với các dòng xe nâng mới 100% cho thuê dài hạng và các dòng xe nâng đã qua sử dụng (tuổi thọ khoản 3 năm) sẽ đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của quý khách hàng. Khác với dịch vụ cho thuê xe nâng thông thường, các dòng xe nâng hàng kho lạnh thường được cho thuê dựa theo khả năng đáp ứng nhu cầu thực tế của quý khách.
Môi trường kho lạnh sâu thường có các vấn đề xảy ra như: Đông đặt nhớt thủy lực, đông đặc axit bình acquy, thay đổi nhiệt độ gây ngưng tụ nước tại các jack tiếp xúc điện… vì vậy nhìn chung các loại xe nâng điện thông thường đều không thể hoạt động ổn định tại các kho lạnh thủy sản thực phẩm.
Các chủng loại xe nâng kho lạnh của chúng tôi bao gồm các dòng xe cao cấp từ Châu Âu đến các dòng xe tiêu chuẩn Nhật Bản sẽ luôn đáp ứng được mọi nhu cầu khác nhau của quý khách hàng. Để đảm bảo thiết bị xe nâng của chúng tôi mang lại hiệu quả cao nhất cho quý khách, quý khách hàng cần cung cấp đầy đủ thông tin về hàng hóa và cách bố trị kệ kho cũng như tầng suất sử dụng.

Thông thường, một xe nâng kho lạnh có giá cao hơn từ 15 – 20% so với một xe nâng tương tự chạy trong các kho bình thường, vì vậy dịch vụ cho thuê xe nâng kho lạnh sẽ giúp quý khách hàng tiết giảm nhiều chi phí đầu tư ban đầu và có cơ hội thử nghiệm tính hiệu quả của các phương án kết hợp xuất – nhập hàng hóa.
Các thương hiệu xe nâng kho lạnh thường xuất hiện trên thị trường: Raymond BT Crown Jungheinrich Still Linde… đến các dòng xe nâng Nhật Bản như Toyota Nissan Mitsubishi Nichiyu…

Ngoài cung cấp dịch vụ cho thuê xe nâng hàng, chúng tôi còn nhận thu mua lại xe nâng cũ và trao đổi xe nâng hàng với quý khách hàng. Chuyên sữa chữa bảo trì các loại xe nâng hàng trong nhà xưởng của quý khách hàng với các thương hiệu như Komatsu Nissan Caterpillar, xe nâng hàng Toyota TCM Yale Hyster Sumitomo Linde Still Crown Nichiyu. Xe nâng hàng Hyundai Deawoo Doosan Longking Helli MGA Baoli.

Động cơ diesel xe nâng hàng:
Mitsubishi S4S, Mitsubishi S6S, Mitsubishi S4Q2, MITSUBISHI 6M60-TL
Toyota 1DZ-II, TOYOTA 14Z-II, TOYOTA 15Z, HINO J08E-T, HINO J08E-UM,
Toyota 2-Z,
Nissan QD32, Nissan TD27, Nissan TD42,
Komatsu 4D92E, Komatsu 4D94LE, Komatsu 4D98E, Yanmar 4D98E,
Komatsu SAA6D107E-1, Kubota V2607-DI,
Kubota 3.6L, Cummins QSB 6.7, Deutz TCD 4.1,
KUBOTA V3300,
Yanmar 4TNE92, Yanmar 4TNE98, Yanmar 4TNE94L, Kubota 3.8L, Kubota 3.6L
Volkswagen VW BXT, Volkswagen CBJ,

Động cơ xăng gas dùng cho xe nâng:
Madza FE, Mazda F2, GM Gas, GM LP, Kubota 2.5L, Yanmar3.0L, GM 4.3L
Nissan K15, Nissan K21, Nissan K25, Nissan TB45, Nissan FE6, Nissan TB42,
Volkswagen VW BEF, Volkswagen BMF,
Mazda 2.0L, Mazda 2.2L, GM 2.4L, GM 4.3L V6, Toyota 4Y, Toyota 7F,

Cung cấp phụ tùng xe nâng chính hãng từ CAT Komatsu Nichiyu Mitsubishi Toyota Nissan TCM, Yale Linde Hyster Still Crown Hyundai Doosan… Sử dụng phụ tùng đúng chất lượng và thay thế phụ tùng đúng chu kỳ bảo dưỡng sẽ góp phần tăng tuổi thọ xe nâng hàng giúp giảm tối đa chi phí sử dụng xe nâng.

Nhập khẩu và cung cấp các loại xe nâng cũ và mới chính hãng Nhật Bản như Mitsubishi Komatsu TCM… và các dòng xe nâng cũ chất lượng cao, đặc biệt là thế hệ xe nâng hàng nội địa Nhật Bản. Bán xe nâng hàng cũ chất lượng cao: Đối với quý khách hàng ưu chuộng xe nâng cũ với mức đầu tư thấp hoặc để sử dụng tại những môi trường khắt nghiệt, quý khách hàng có thể tham khảo sản phẩm xe nâng cũ chất lượng cao của chúng tôi. Xe nâng cũ được thay thế phụ tùng chính hãng và được kiểm tra kỹ thuật nghiêm ngặc giúp thiết bị hoạt động ổn định. Đặc biệt chế độ hâu mãi dành cho xe nâng cũ được nâng lên cao so với các nhà cung cấp khác giúp quý khách hàng luôn yên tâm về chất lượng. Chúng tôi luôn sẵn có các dòng xe nâng phổ biến tại Việt Nam như xe nâng chạy dầu diesel 2.5 tấn và 3.0 tấn, xe nâng chạy xăng gas 2.0 và 2.5 tấn, xe nâng điện 1.5 tấn và 2.5 tấn, xe nâng hàng tải trọng lớn động cơ diesel 4 tấn và 5 tấn. Xe nâng Reach Truck cũ chất lượng cao… Với các sản phẩm từ các nhà sản xuất Nhật Bản uy tín như Nissan Komatsu Mitsubishi Toyota TCM… Dòng xe nâng cũ nội địa Nhật Bản có chất lượng vượt trội hơn cũng thường được tìm thấy tại kho hàng của chúng tôi. Với lượng hàng tồn kho lớn và thường xuyên đổi mới do hoạt động nhập kho – xuất kho. Chúng tôi tin rằng có thể đáp ứng được mọi yêu cầu khắc khi nhất của quý khách hàng về xe nâng hàng.

Dịch vụ đào tạo miễn phí cách thức vận hành xe nâng an toàn, cách thức bảo trì xe nâng hàng định kỳ và các kiểm tra cần thiết trước khi sử dụng xe nâng giúp giảm tối đa các rủi ro tìm ẩn. Việc kiểm tra xe nâng trước khi vận hành có ý nghĩa rất quang trọng trong việc giảm chi phí sữa chữa xe nâng hàng do tránh được hầu hết các tổn thất lớn xảy ra. Ngoài ra, việc kiểm tra xe nâng trước khi vận hành cũng đảm bảo được sự an toàn cho người vận hành, giúp nâng cao năng suất lao động và giảm tối đa rủi ro tai nạn lao động liên quan đến xe nâng hàng.

Lịch bảo trì định kỳ của xe nâng hàng thông thường là 250h – 300h sử dụng. Tuy nhiên bạn có thể bảo trì xe nâng theo kế hoạch 1 tháng hoặc 2 tháng. Việc bảo trì xe nâng hàng đúng định kỳ và thay thế kiệp thời các loại phụ tùng chính hãng sẽ giúp làm tăng tuổi thọ và tăng khả năng đáp ứng cho thiết bị. Ngoài ra, việc kiểm tra bảo trì thường xuyên cũng giúp làm giảm chi phí sữa chữa đại tu xe nâng hàng và góp phần đảm bảo thiết bị xe nâng hàng của bạn luôn trong tình trạng sẵn sàng phục vụ.
Tags: