Xe nâng hàng Toyota Nhật Bản

Xe nâng hàng Toyota Nhật Bản,

Toyota Forklift Japan,

Chuyên bán các loại xe nâng hàng Toyota cũ nhập khẩu chất lượng cao, dịch vụ sữa chữa bảo trì xe nâng hàng nhãn hiệu Toyota Nhật Bản và xe nâng Toyota từ Trung Quốc. Với đội ngũ kỹ thuật làm việc lâu năm trong ngành xe nâng, có nhiều kinh nghiệm trong việc sữa chữa xe nâng hàng Toyota, chúng tôi có thể xử lý nhanh các vấn đề hư hỏng liên quan đến xe nâng hàng Toyota như: Tư vấn các gói bảo trì định kỳ 250h – 500h và 1000h với giá cả cạnh tranh kèm phụ tùng chính hãng Nhật Bản. 
Xe nâng cũ Toyota Nhật Bản
Xe nâng cũ Toyota Nhật Bản

Sữa chữa các hư hỏng liên quan đến hệ thống thắng, hệ thống thủy lực, hệ thống giải nhiệt, bộ khởi động – máy sạc… Nhận đại tu các loại động cơ Toyota 1DZ-II | động cơ Toyota 2Z | Động cơ xe nâng Toyota 14Z-II và cả các loại động cơ xăng gas Toyota 4Y… Sữa chữa phục hồi hộp số xe nâng.
Đặc biệt chúng tôi có cung cấp các loại xe nâng Toyota cũ Nhật Bản động cơ xăng gas và xe nâng Toyota động cơ diesel với chất lượng cao. Đặc biệt xe nâng hàng Toyota cũ được chúng tôi bảo hành nghiêm ngặc 3 tháng cho tất cả mọi lỗi kỹ thuật dù là nhỏ nhất. Việc này sẽ đảm bảo rằng quý khách sẽ không tốn thêm bất kỳ chi phí nào trong việc đảm bảo đầu tư một xe nâng chất lượng cao hoạt động ổn định lâu dài.
Ngoài sản phẩm xe nâng hàng Toyota, chúng tôi còn nhận sữa chữa và bảo trì các loại xe nâng hàng nhãn hiệu Nhật Bản như: Mitsubishi Nichiyu TCM Komatsu Nissan Sumitomo… Các dòng xe nâng thương hiệu Âu Mỹ như Yale Hyster Linde Still Crown Raymond Caterpillar Jungheinrich. Cung cấp phụ tùng chất lượng cao giúp cải thiện hiệu suất và nâng cao tuổi thọ cho các dòng xe nâng giá rẻ như Hyundai MGA Tailift Daewoo Doosan…

Quý khách có nhu cầu về xe nâng hàng vui lòng liên hệ chúng tôi qua địa chỉ mail hoặc khung gửi yêu cầu nhanh. Chân thành cảm ơn.

Xe nâng hàng Toyota động cơ Diesel;
Sức nâng: 1,500kg - 3,500kg;
Chiều cao nâng: 3,000mm - 6,000mm;
Động cơ xe nâng Toyota 1DZ-II
Động cơ xe nâng Toyota 1DZ-II

Động cơ: Toyota Diesel 1DZ-II (chuyên dùng cho xe nâng Toyota Nhật Bản)
Thông tin khác: Dòng xe nâng hàng Toyota 8FD-Series được ưa chuộng rộng rải tại tất cả các kho hàng tiêu chuẩn. Với động cơ 1DZ-II siêu bền, xe nâng hàng Toyota 8FD-Series ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao.

8FD10 xe nâng diesel Toyota 1 tấn
8FD15 xe nâng Toyota diesel 1.5 tấn
8FD18 xe nâng hàng Toyota diesel forklift
8FD20 xe nâng 2 tấn Toyota Forklift
8FD25 xe nâng 2.5 tấn diesel Toyota
8FD30 xe nâng diesel 3 tấn Toyota
8FDJ35 xe nâng hàng 3.5 tấn
8FDK20 xe nâng hàng 2 tấn
8FDK25 xe nâng Toyota 2.5 tấn
8FDK30 xe nâng Toyota  3 tấn
Tags: