Xe nâng hàng Mitsubishi

Xe nâng hàng Mitsubishi; 

Xe nâng Mitsubishi  Nhật Bản, 
Xe nâng Diesel từ 1.5-15.0 tấn,  
Xe nâng xăng gas LPG từ 1.5-8.0 tấn, 
Xe nâng điện từ 1.5-3.0 tấn, 
Reach Truck 1.0-3.0 tấn và Reach Truck kho lạnh. 
Xe nâng hàng Mitsubishi
Xe nâng hàng Mitsubishi

Xe nâng Diesel Mitsubishi được trang bị động cơ Diesel Mitsubishi siêu bền giúp quý khách hàng yên tâm hơn. Với độ bền vượt trội và độ tin cậy cao, xe nâng hàng Mitsubishi động cơ Diesel thích hợp với những nhà máy có tầng suất sử dụng cao.
Xe nâng xăng gas Mitsubishi với động cơ xăng gas Nissan giúp tăng độ tin cậy và độ bền cho xe nâng, với công nghệ tiết kiệm nhiên liệu vượt trội và thâm thiện với môi trường, xe nâng Mitsubishi động cơ xăng gas là lựa chọn hàng đầu cho ngành công nghiệp thực phẩm và ngành giấy.
Xe nâng điện Mitsubishi với 100% motor điện xoay chiều giúp giảm thiểu chi phí bảo trì bảo dưỡng cho quý khách hàng. Với motor điện xoay chiều công suất lớn, giờ đây xe nâng điện Mitsubishi trở nên siêu khỏe và có thể làm việc trong những khu vực có độ dốc cao.

Reach Truck Mitsubishi với các kiểu thiết kế ngồi lái và đứng lái trên một dãy sản phẩm rộng lớn từ 1.0 tấn đến 3.0 tấn, Reach Truck Mitsubishi có thể đáp ứng mọi nhu cầu xếp dỡ hàng hóa của quý khách hàng một cách an toàn nhất.


Bán xe nâng Mitsubishi, chuyên kinh doanh xe nâng Mitsubishi nhập khẩu từ Nhật Bản model FD25TFD30T
Tags: