Xe nâng điện Toyota cũ bình Acqui mới

Xe nâng điện Toyota 8FBN và 7FBE, 

Battery Forklift - xe nâng điện cũ, 
Xe nâng điện cũ với bình Acqui mới 100% sẽ cho bạn hiệu suất hoạt động ngang bằng với xe mới với mức đầu tư chỉ bằng 50%. Ưu điểm của xe nâng điện cũ là khả năng chịu tải và thích ứng tốt, các lỗi chế tạo của nhà sản xuất đều được phát hiện nếu có lỗi chế tạo, vì vậy bạn có thể yên tâm là xe nâng điện cũ bình acqui mới hoạt động ổn định suốt thời gian dài.
xe nang dien toyota 8FBN
Xe nâng điện cũ Toyota 8FBN
Với thời gian phục vụ chỉ từ 3000h - 7000h và chưa qua sữa chữa, xe nâng điện cũ Toyota bình acqui mới sẽ là lựa chọn tối ưu cho giải pháp xếp dỡ hàng hóa tiết kiệm chi phí của bạn. Ngoài ra chúng tôi có nhập khẩu các nhãn hiệu xe điện khác, xe nâng điện mới 100% và các kiểu xe nâng Reach Truck đứng lái và ngồi lái.
Xe nâng điện cũ bình acqui mới:
$    Nhiều sản phẩm để bạn lựa chọn.
$    Motor điện xoay chiều và phụ tùng chính hãng.
$    Bảo hành 3 tháng trong mọi trường hợp.
xe nang dien Toyota
Xe nâng điện 1.5 - 3.0 tấn
Cho thuê xe nâng hàng nhãn hiệu Mitsubishi mới 100%, cung cấp xe nâng hàng TCM Mitsubishi Toyota TCM Nissan Nichiyu từ Nhật Bản và các loại xe nâng hàng từ các nước EU-G7 khác như Yale Linde Still Hyster Caterpillar MGA Crown CAT... Cho thuê xe nâng hàng tải trọng lớn 10 tấn 15 tấn, cung cấp xe nâng cũ - cho thuê xe nâng điện và các loại Reach Truck đặc biệt.
Tags: