Xe nâng Diesel Mitsubishi 1.5 - 3.5 tan

Xe nâng Mitsubishi 1.5 tấn - 3.5 tấn động cơ Diesel 

Hãng xe nâng hàng Mitsubishi dùng 2 loại động cơ khác nhau để trang bị cho dòng xe nâng hàng Mitsubishi Diesel Forklift tải trọng từ 1.5 tấn đến 3.5 tấn. Với những model có sức nâng dưới 2 tấn, Hãng xe nâng hàng Mitsubishi chọn động cơ S4Q2 nhỏ gọn giúp xe nâng hàng Mitsubishi trở nên linh hoạt trong những không gian nhỏ và tiết kiệm nhiên liệu hơn hẵn. Với những model có sức nâng từ 2.5 đến 3.5 tấn được trang bị động cơ S4S có dung tích xilanh đến 3.331(lit) giúp xe nâng hàng Mitsubishi khỏe hơn và hoạt động liên tục.
Xe nâng diesel Mitsubishi 1.5 - 3.5 tấn
Xe nâng diesel Mitsubishi 1.5 - 3.5 tấn
Xe nâng hàng Mitsubishi động cơ Diesel kiểu Forklift từ 1.5 tấn - 3.5 tấn là dòng xe nâng thông dụng, được sử dụng rộng rãi trong các kho hàng tại Việt Nam đặc biệt là ngành kho vận - logistics
Xe nâng hàng Mitsubishi Forklift – thương hiệu xe nâng hàng siêu bền từ Nhật Bản.
Xe nâng Diesel Forklift: Từ 1.5 – 3.5 tấn
Xe nâng Diesel Forklift: Từ 4.0 – 5.5 tấn
Xe nâng Diesel Forklift: Từ 6.0 – 7.0 tấn
Xe nâng Diesel Forklift: Từ 8.0 – 16.0 tấn
Xe nâng Mitsubishi động cơ Gasoline / Xăng/ LPG gồm:
Xe nâng Mitsubishi Forklift: Từ 1.5 – 3.5 tấn
Xe nâng Mitsubishi Forklift: Từ 4.0 – 5.5 tấn
Xe nâng Mitsubishi Forklift: Từ 6.0 – 7.0 tấn
Xe nâng Mitsubishi điện gồm:
Xe nâng điện Battery Forklift: Từ 1.5 – 3.0 tấn (4 bánh)
Xe nâng điện Electric Forklift: Từ 1.0 – 2.0 tấn (3 bánh)
Mitsubishi Reach Truck: Từ 900kg – 3.0 tấn

Bán xe nâng Mitsubishi, chuyên kinh doanh xe nâng Mitsubishi nhập khẩu từ Nhật Bản model FD25TFD30T. Bán và cho thuê xe nâng điện battery forklift / xe nâng Reach Truck ngồi lái và đứng lái. 
xe nang diesel, xe nâng Mitsubishi, xe nâng hàng Toyota, xe nâng diesel Komatsu, xe nâng Nissan, cho thuê xe nâng, xe nâng Yale, xe nâng hàng Linde, cho thuê Reach Truck, xe nâng Hyster, xe nâng điện Still, xe nâng MGA Diesel, xe nâng động cơ diesel Hyundai, xe nâng Crown, cho thuê xe nâng điện Nichiyu, xe nâng hàng Nhật Bản, cho thuê xe nâng điện kho lạnh.
Nhập khẩu và phân phối xe nâng hàng Mitsubishi mới 100% bảo hành chính hãng Nhật Bản. Đại lý bình điện GS Yuasa Thailand và Hitachi Kobe Nhật Bản. Dịch vụ sữa chữa và bảo trì xe nâng hàng với phụ tùng chính hãng Nhật Bản.
Tags: