Xe nâng con cóc

 Xe nâng con cóc chính hãng,

Palletmver – Power Pallet truck, 

Xe nâng con cóc di chuyển pallet, 

Xe nâng con cóc hay còn gọi là pallet mover – power pallet trucks chuyên dùng di chuyển pallet đi từ khu vực này đến khu vực khác trong kho. Xe nâng con cóc có loại dẫn bộ phụ vụ cho các kho hàng hiệu suất thấp và loại có bệ đứng lái phụ vụ cho các kho hàng yêu cầu hiệu suất làm việc cao.

Xe nâng con cóc - power pallet mover 0909648178
Xe nâng con cóc - power pallet mover 0909648178

Các thương hiệu xe nâng con cóc phổ biến như Crown Mitsubishi Nichiyu Toyota TCM Nissan Unicarriers BT Raymond Still Linde Hyster Yale Caterpillar. Các sản phẩm xe nâng con cóc kho lạnh có bệ đứng thường được sử dụng rộng rãi tại các kho lạnh thủy sản tại các tỉnh miền Tây Nam bộ.

Ngoài sản phẩm xe nâng hàng di chuyển pallet hay còn gọi là pallet mover - power pallet truck - xe nâng con cócZZZ  còn cung cấp thông tin về nhiều dòng sản phẩm xe nâng hàng khác như: Mitsubishi Nissan Toyota Raymond BT Jungheinrich Nissan Unicarriers Logisnext TCM Komatsu Yale Linde Hyster Still Crown Nichiyu Sumitomo và một số thông tin về các dòng sản phẩm xe nâng đời cũ, xe nâng hàng chuyên dụng có thiết kế đặc biệt. Nguồn thông tin tại https://forum.xenangjapan.com/2019/09/xe-nang-con-coc.html, trân trọng cảm ơn.

Hotline: 0909648178 Thúy Hoàng
Tags:

Đăng nhập Gmail để viết[ 0 ]