Still GX-X GX-Q VNA Man Down

Xe nâng Still GX-X GX-Q VNA Man Down, 

Xe nâng càng 3 chiều người đứng dưới điều khiển, 

Sản phẩm xe nâng 3 chiều VNA Still GX-X GX-Q VNA Man Down là dòng xe nâng VNA giá rẻ với bộ càng 3 chiều và người vận hành ngồi bên dưới điều khiển. Do người vận hành ngồi bên dưới điều khiển bộ càng 3 chiều lấy hàng trên cao nên các sản phẩm xe nâng VNA Still GX-X GX-Q VNA Man Down không được khuyến cáo sử dụng với kệ kho cao.

Still GX-X GX-Q VNA Man Down 0909648178
Still GX-X GX-Q VNA Man Down 0909648178

Nhờ có lợi thế về chi phí đầu tư ban đầu nên sản phẩm xe nâng VNA Still GX-X GX-Q VNA Man Down vẫn được sử dụng tại một số kho hàng hẹp tầm thấp. Cũng nhưng các sản phẩm xe nâng kho siêu hẹp càng 3 chiều khác, Still GX-X GX-Q VNA Man Down cần đảm bảo các tiêu chuẩn kỹ thuật của kệ kho cũng như bền mặt sàn.

Ngoài sản phẩm xe nâng hàng Still GX-X GX-Q VNA Man Down kiểu càng 3 chiều người đứng dưới điều khiển lấy hàng cho kho siêu hẹpZZZ  còn cung cấp thông tin về nhiều dòng sản phẩm xe nâng hàng khác như: Mitsubishi Nissan Toyota Raymond BT Jungheinrich Nissan Unicarriers Logisnext TCM Komatsu Yale Linde Hyster Still Crown Nichiyu Sumitomo và một số thông tin về các dòng sản phẩm xe nâng đời cũ, xe nâng hàng chuyên dụng có thiết kế đặc biệt. Nguồn thông tin tại https://forum.xenangjapan.com/2019/09/still-gx-x-gx-q-vna-man-down.html, trân trọng cảm ơn.

Hotline: 0909648178 Thúy Hoàng
Tags:

Đăng nhập Gmail để viết[ 0 ]