Reach Truck

 Xe nâng reach truck kho hẹp, 

Xe nâng reach truck kho hẹp thường được biết đến là xe nâng điện đứng lái thiết kế theo mẫu Nhật Bản và không được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến hiện đại. Các mẫu xe nâng reach truck đứng lái có chiều cao làm việc từ 6000mm trở xuống và có khối lượng bản thân thấp nên thường bị mất tải khi nâng lên cao.

Xe nâng reach truck kho hẹp 0909648178
Xe nâng reach truck kho hẹp 0909648178

Các thương hiệu xe nâng reach truck kho hẹp Nhật Bản như Nichiyu Mitsubishi Toyota TCM Komatsu Nissan Unicarriers Sumitomo. Các hãng như Yale Hyster Caterpillar cũng có phiên bản xe nâng điện đứng lái reach truck dòng Nhật Bản giá rẻ. Các dòng xe nâng điện đứng lái reach truck dòng Nhật Bản có tâm nâng 500mm.

Ngoài sản phẩm xe nâng hàng Xe nâng reach truck kho hẹpZZZ  còn cung cấp thông tin về nhiều dòng sản phẩm xe nâng hàng khác như: Mitsubishi Nissan Toyota Raymond BT Jungheinrich Nissan Unicarriers Logisnext TCM Komatsu Yale Linde Hyster Still Crown Nichiyu Sumitomo và một số thông tin về các dòng sản phẩm xe nâng đời cũ, xe nâng hàng chuyên dụng có thiết kế đặc biệt. Nguồn thông tin tại https://forum.xenangjapan.com/2019/09/reach-truck.html, trân trọng cảm ơn.

Hotline: 0909648178 Thúy Hoàng
Tags:

Đăng nhập Gmail để viết[ 0 ]