Reach Truck tầm cao

Xe nâng reach truck tầm cao, 

Reach Truck tầm cao là dòng xe nâng điện dạng đứng lái hoặc ngồi lái thường có chiều cao làm việc trên 6m. Các dòng xe nâng reach truck tầm cao được sản xuất tại Mỹ hoặc châu Âu và được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến nên có giá thành cao. Được chế tạo với xác xe nặng nên các sản phẩm xe nâng reach truck tầm cao có khả năng giữ tải tốt và thường giữ nguyên sức nâng khi lên cao 8000mm tại tâm nâng 600mm.

Reach Truck tầm cao 0909648178
Reach Truck tầm cao 0909648178

Các thương hiệu hàng đầu thế giới về xe nâng reach truck tầm cao như Crown Caterpillar Raymond Still Linde Jungheinrich Yale Hyster BT. Các thương hiệu xe nâng Nhật Bản có nhà máy châu Âu cũng có sản phẩm xe nâng reach truck tầm cao như Mitsubishi Nissan Unicarriers. Xe nâng reach truck tầm cao còn được trang bị tùy chọn double deep và chạy ổn định trong các kho lạnh thủy sản.

Ngoài sản phẩm xe nâng hàng reach truck tầm caoZZZ  còn cung cấp thông tin về nhiều dòng sản phẩm xe nâng hàng khác như: Mitsubishi Nissan Toyota Raymond BT Jungheinrich Nissan Unicarriers Logisnext TCM Komatsu Yale Linde Hyster Still Crown Nichiyu Sumitomo và một số thông tin về các dòng sản phẩm xe nâng đời cũ, xe nâng hàng chuyên dụng có thiết kế đặc biệt. Nguồn thông tin tại https://forum.xenangjapan.com/2019/09/reach-truck-tam-cao.html, trân trọng cảm ơn.

Hotline: 0909648178 Thúy Hoàng
Tags:

Đăng nhập Gmail để viết[ 0 ]