Cho thuê xe nâng điện

Xe nâng điện mới 100% và xe điện cũ bình acquy mới,

Cho thuê xe nâng điện tiêu chuẩn và xe nâng điện kho lạnh. Các dòng xe nâng điện được chúng tôi áp dụng cho thuê gồm xe nâng điện 4 bánh ngồi lái và kiểu 3 bánh, xe nâng reach truck tầm cao double deep, xe nâng reach truck thường, xe nâng con cóc, xe nâng stacker, xe nâng điện 3 chiều VNA.

Cho thuê xe nâng điện 0909648178
Cho thuê xe nâng điện 0909648178

Tất cả các sản phẩm xe nâng điện được chúng tôi cho thuê đều được thay bình acquy mới 100%, bảo dưỡng toàn diện bằng phụ tùng chính hãng nên đảm bảo KPI > 80%. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ dịch vụ sử dụng thử xe nâng điện miễn phí trước khi thuê nhằm đảm bảo rằng thiết bị cung cấp đến cho quý khách hàng là phù hợp và đáp ứng được yêu cầu công việc.

Ngoài sản phẩm xe nâng hàng chạy điện mới 100% và xe nâng điện cũ bình acquy mới cho thuê ngắn hạng dài hạngZZZ  còn cung cấp thông tin về nhiều dòng sản phẩm xe nâng hàng khác như: Mitsubishi Nissan Toyota Raymond BT Jungheinrich Nissan Unicarriers Logisnext TCM Komatsu Yale Linde Hyster Still Crown Nichiyu Sumitomo và một số thông tin về các dòng sản phẩm xe nâng đời cũ, xe nâng hàng chuyên dụng có thiết kế đặc biệt. Nguồn thông tin tại https://forum.xenangjapan.com/2019/09/cho-thue-xe-nang-ien.html, trân trọng cảm ơn.

Hotline: 0909648178 Thúy Hoàng
Tags:

Đăng nhập Gmail để viết[ 0 ]