Mua xe nâng cũ - trao đổi xe nâng

Trao đổi xe nâng hàng – thu lại xe nâng cũ,  

Thu mua xe nâng hàng cũ, 
Đối với những khách hàng có những thiết bị xe nâng đã hết thời gian khấu hao cần thanh lý hoặc yêu cầu khả năng đáp ứng của thiết bị ở mức cao thì việc thanh lý xe nâng cũ và đổi về xe nâng mới là một trong những dịch vụ tỏ ra rất hữu ích. 
Thu mua xe nâng cũ
Thu mua xe nâng cũ

Với một mức chi phí tiết kiệm đáng kể, quý khách sẽ được trang bị lại một xe nâng hàng mới 100% hoặc 85% tùy theo nhu cầu. Ngoài ra, quý khách hàng cũng không phải lo lắng về vấn đề hư hỏng hoặc các sự cố khác xảy ra đối với thiết bị nâng hàng của quý khách.
Các trường hợp khách hàng thường liên hệ chúng tôi để đổi xe nâng hàng:
1.,   Việc khấu hao tài sản đã hết và đến kỳ phải thanh lý: Việc này sẽ giúp quý khách hàng hợp thức hóa quá trình sử dụng và khấu hao tài sản. Các thiết bị thuộc dạng này thường có chất lượng tương đối ổn định và thông thường sẽ được đổi bù tiền với một xe nâng hàng mới 100% với các tính năng tương được hoặc thêm một số tùy chọn để phát huy tối đa khả năng đáp ứng.

2.,   Hệ thống xuất nhập hàng hóa yêu cầu thiết bị xe nâng hàng phải đáp ứng ở mức độ > 90%. Khi đó một xe nâng hàng có tuổi thọ hơn 5 năm sẽ khó có khả năng đáp ứng vì sẽ phát sinh một vài lỗi nhỏ. Và tất nhiên vì vấn đề an toàn vận hành nên những xe nâng hàng này thường bị từ chối đưa vào sử dụng do không đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về vận hành. Trường hợp này một xe nâng hàng mới 100% hoặc xe nâng hàng có tuổi thọ dưới 3 năm là lựa chọn hợp lý cho quý khách hàng.

3.,   Xe nâng của quý khách hàng không phù hợp: Việc thay đổi thiết kế hệ thống kệ kho / kho hàng / quy trình xuất nhập hàng… sẽ cần những xe nâng với một số cải tiến mới. Khi đó các xe nâng hàng đã đầu tư theo quy trình xuất nhập hàng kiểu cũ sẽ không phù hợp, và lựa chọn tốt nhất của quý khách hàng là trao đổi thành một kiểu xe nâng hàng mới phù hợp với thiết kế của hệ thống kho bãi nhằm tối ưu hóa việc xuất nhập hàng.

4.,  Xe nâng của quý khách đã quá cũ hoặc phát sinh nhiều lỗi khó khắc phục: Đây là trường hợp phổ biến nhất. Quý khách hàng cảm thấy mệt mỏi vì các sự cố hư hỏng liên quan đến thiết bị nâng hàng. Và để khắc phục hoàn toàn các lỗi kỹ thuật đòi hỏi phải có đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp và cần một khoản thời gian để đại tu toàn bộ thiết bị. Thông thường thời gian tiến hành đại tu cho những thiết bị xe nâng hàng cũ thường kéo dài, và một lựa chọn tương tự là quý khách hàng có thể chọn giải pháp thanh lý thiết bị cũ và đổi về một xe nâng hàng với chất lượng ổn định hơn.
Xe nâng cũ Mitsubishi
Xe nâng cũ Mitsubishi
Cung cấp dịch vụ sữa chữa bảo trì và đại tu xe nâng hàng. Với đội ngũ kỹ sưa giàu kinh nghiệm trong việc sữa chữa xe nâng và được đào tạo chuyên sâu về các loại xe, chúng tôi sẽ giúp quý khách hàng đưa thiết bị xe nâng hàng về trạng thái hoạt động ổn định và sẵn sàng phục vụ quý khách khi có nhu cầu nhập – xuất hàng.
Sữa chữa xe nâng hàng: Nhận sữa chữa hệ thống phanh – thắng xe nâng, phục hồi dí – cầu xe nâng hàng. Sữa chữa hệ thống điện, phục hồi hệ thống bơm thủy lực – sữa bơm thủy lực xe nâng, đại tu bộ chia thủy lực – control valve. Kiểm tra sữa chữa khung nâng hàng, cải tiến hệ thống khung nâng hỗ trợ chui container, thay thế phốt – xử lý các lỗi liên quan đến việc rò rĩ dầu thủy lực. Vệ sinh bình acquy, hệ thống tản nhiệt – hệ thống làm mát xe nâng. Phục hồi sữa chữa hệ thống khởi động – dynamo…
Chuyên sữa chữa bảo trì các loại xe nâng hàng trong nhà xưởng của quý khách hàng với các thương hiệu như Komatsu Nissan Caterpillar, xe nâng hàng Toyota TCM Yale Hyster Sumitomo Linde Still Crown Nichiyu. Xe nâng hàng Hyundai Deawoo Doosan Longking Helli MGA Baoli.

Xe nâng hàng động cơ diesel thường sử dụng các kiểu động cơ phổ biến như sau:
Mitsubishi S4S, Mitsubishi S6S, Mitsubishi S4Q2, MITSUBISHI 6M60-TL
Toyota 1DZ-II, TOYOTA 14Z-II, TOYOTA 15Z, HINO J08E-T, HINO J08E-UM,
Toyota 2-Z,
Nissan QD32, Nissan TD27, Nissan TD42,
Komatsu 4D92E, Komatsu 4D94LE, Komatsu 4D98E, Yanmar 4D98E,
Komatsu SAA6D107E-1, Kubota V2607-DI,
Kubota 3.6L, Cummins QSB 6.7, Deutz TCD 4.1,
KUBOTA V3300,
Yanmar 4TNE92, Yanmar 4TNE98, Yanmar 4TNE94L, Kubota 3.8L, Kubota 3.6L
Volkswagen VW BXT, Volkswagen CBJ,
Đại tu động cơ và hộp số xe nâng hàng động cơ diesel, phục hồi hệ thống truyền động trên xe nâng diesel, thay két nước – sữa Cac-te, Xúc bình dầu (vệ sinh bình nhiên liệu) sữa hệ thống đề (bộ khởi động) và dynamo sạc điện. Phục hồi hệ thống phun nhiên liệu, con heo chính, con heo cao áp – bơm cao áp, kim phun dầu diesel…

Đối với xe nâng động cơ xăng gas, thường sưa dụng các dòng động cơ như sau:
Madza FE, Mazda F2, GM Gas, GM LP, Kubota 2.5L, Yanmar3.0L, GM 4.3L
Nissan K15, Nissan K21, Nissan K25, Nissan TB45, Nissan FE6, Nissan TB42,
Volkswagen VW BEF, Volkswagen BMF,
Mazda 2.0L, Mazda 2.2L, GM 2.4L, GM 4.3L V6, Toyota 4Y, Toyota 7F,
Nhận đại tu các loại động cơ xe nâng hàng chạy xăng gas với tải trọng từ 1.5 tấn đến 5.5 tấn. Sữa chữa động cơ – hộp số, phục hồi hệ thống thủy lực xe nâng hàng chạy xăng gas. Thay thế két nước, cải tiến bộ phận tản nhiệt, chống sôi nước cho động cơ xăng và động cơ diesel, sữa chữa bảo trì hệ thống chuyển đổi xăng ó gas trên xe nâng hàng. Sữa hệ thống thắng xe nâng, phục hồi ty-ben (xilanh) và hệ thống thủy lực.

Thu mua xe nâng cũ, trao đổi xe nâng mới 100% hoặc xe nâng cũ chất lượng cao để đáp ứng mọi nhu cầu nâng hạ hàng hóa của quý khách hàng. Chúng tôi nhận thu mua các loại xe nâng hàng động cơ diesel, xe nâng điện, Reach truck, xe nâng chạy xăng gas của các nhà cung cấp xe nâng trên khắp thế giới. Với hàng trăm xe nâng hàng chất lượng cao tại kho hàng của chúng tôi và khả năng cung cấp xe nâng hàng mới 100% chính hãng Nhật Bản, quý khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình một sản phẩm xe nâng hàng thích hợp nhất và đáp ứng tốt nhất nhu cầu nâng hạ hàng hóa trong kho của quý khách hàng.
Tags: