Cho thuê xe nâng hàng mới 100%

Cho thuê xe nâng hàng mới 100%,

Dịch vụ cho thuê xe nâng HCM - Bình Dương - Đồng Nai - Long An...
Việc sử dụng xe nâng hàng với tầng suất cao và yêu cầu mức độ đáp ứng đạt mức trên 95% đòi hỏi những thiết bị xe nâng hàng phải đạt chất lượng ổn định và phải luôn trong tình trạng mới. Dịch vụ cho thuê xe nâng hàng mới 100% là phương thức cung cấp xe nâng hàng chưa qua sử dụng cho khách hàng có nhu cầu với một khoản thời gian nhất định (thông thường là hợp đồng 3 năm). Sau thời gian sử dụng theo hợp đồng, thiết bị xe nâng hàng cũ sẽ được trả về và thay vào đó là một lực lượng xe nâng mới khác.
Cho thuê xe nâng Mitsubishi
Cho thuê xe nâng Mitsubishi
Việc thuê xe nâng hàng mới 100% đảm bảo khả năng đáp ứng tối đa của thiết bị xe nâng đối với hoạt động sản xuất liên tục của nhà máy, giúp giảm tối đa thời gian dừng của dây chuyền sản xuất do thiết bị xe nâng hàng gây ra. Ngoài ra, khi thuê xe nâng hàng mới 100% bạn không phải xử lý vấn đề khấu hao tài sản.
Các loại thiết bị xe nâng hàng mới 100% được khách hàng ưa chuộng: Xe nâng diesel 2.5 tấn và 3.0 tấn. Xe nâng động cơ xăng gas 2.5 tấn và 3.0 tấn, các dòng xe chạy dầu diesel 4 – 5 tấn. Xe nâng điện kiểu 4 bánh ngồi lái Battery Forklift tải trọng 1.5 tấn và 2.5 tấn. Reach Truck đứng lái tải trọng 1.5 tấn và 2.5 tấn.

Một số lưu ý khi sử dụng dịch vụ thuê xe nâng mới 100% của chúng tôi: Quý khách hàng cần có chính sách và kế hoạch vận hành sản xuất chính xác, các hợp đồng thuê xe nâng hàng mới 100% thường không thể hủy ngang vì sẽ gây thiệt hại rất lớn cho cả bên thuê và bên cho thuê.

Sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi: từ 1.5 – 15.0 tấn nhập khẩu từ Nhật Bản. Xe nâng động cơ xăng gas LPG 1.5 – 5.5 tấn, xe nâng chạy điện với motor điện xoay chiều AC tải trọng từ 1.5 – 3.0 tấn. Dòng xe Reach Truck đứng lái tải trọng 1.0 – 3.0 tấn và xe nâng ngồi lái chuyên dùng cho hệ thống kệ kho tầm cao 12m.
Đối với các ứng dụng nâng hạ hàng hóa trong nhà xưởng, quý khách hàng có thể chọn mua các loại xe nâng Stacker và Pallet Mover kiểu Power Pallet Truck – xe nâng tay chạy điện. Ngoài ra, nhà chế tạo Mitsubishi còn được biết đến là thương hiệu xe nâng tay kiểu Hand Pallet Truck uy tín và được yêu thích nhất tại Việt Nam.
Chuyên sữa chữa bảo trì các loại xe nâng hàng trong nhà xưởng của quý khách hàng với các thương hiệu như Komatsu Nissan Caterpillar, xe nâng hàng Toyota TCM Yale Hyster Sumitomo Linde Still Crown Nichiyu. Xe nâng hàng Hyundai Deawoo Doosan Longking Helli MGA Baoli.

Đại tu các loại động cơ xe nâng hàng như:
Mitsubishi S4S, Mitsubishi S6S, Mitsubishi S4Q2, MITSUBISHI 6M60-TL
Toyota 1DZ-II, TOYOTA 14Z-II, TOYOTA 15Z, HINO J08E-T, HINO J08E-UM,
Toyota 2-Z,
Nissan QD32, Nissan TD27, Nissan TD42,
Komatsu 4D92E, Komatsu 4D94LE, Komatsu 4D98E, Yanmar 4D98E,
Komatsu SAA6D107E-1, Kubota V2607-DI,
Kubota 3.6L, Cummins QSB 6.7, Deutz TCD 4.1,
KUBOTA V3300,
Yanmar 4TNE92, Yanmar 4TNE98, Yanmar 4TNE94L, Kubota 3.8L, Kubota 3.6L
Volkswagen VW BXT, Volkswagen CBJ,

Đại tu động cơ xăng:
Madza FE, Mazda F2, GM Gas, GM LP, Kubota 2.5L, Yanmar3.0L, GM 4.3L
Nissan K15, Nissan K21, Nissan K25, Nissan TB45, Nissan FE6, Nissan TB42,
Volkswagen VW BEF, Volkswagen BMF,
Mazda 2.0L, Mazda 2.2L, GM 2.4L, GM 4.3L V6, Toyota 4Y, Toyota 7F,

Cung cấp phụ tùng chính hãng từ các nhà sản xuất phụ tùng được chỉ định bởi các nhà sản xuất xe nâng hàng như CAT Komatsu Nichiyu Mitsubishi Toyota Nissan TCM, Yale Linde Hyster Still Crown Hyundai Doosan… Sử dụng phụ tùng đúng chất lượng và thay thế phụ tùng đúng chu kỳ bảo dưỡng sẽ góp phần tăng tuổi thọ xe nâng hàng giúp giảm tối đa chi phí sử dụng xe nâng.

Quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ thuê xe nâng mới 100% của chúng tôi sẽ được tư vấn miễn phí các vấn đề kỹ thuật nhằm đảm bảo lựa chọn thiết bị tối ưu nhất dựa trên các đánh giá về hiệu suất hoạt động, chi phí phát sinh, mức độ tiêu hao nhiên liệu… Chúng tôi luôn đảm bảo các thiết bị xe nâng cho thuê mới 100% luôn hoạt động ổn định và đáp ứng tối đa các yêu cầu của quý khách hàng cũng như giảm chi phí đầu tư xuống mức thấp nhất.

Trong trường hợp quý khách hàng cần xe nâng tăng cường cho các đơn hàng lớn và gấp, quý khách hàng có thể sử dụng thêm dịch vụ cho thuê xe nâng cũ ngắn hạng chất lượng cao 85% của chúng tôi. Các dòng xe nâng cũ của chúng tôi luôn đường kiểm tra kỹ thuật kỹ lưỡng và thay thế các loại phụ tùng chính hãng giúp đảm bảo thiết bị luôn trong tình trạng sẵn sàng phục vụ và khả năng đáp ứng cao nhất.

Bán xe nâng hàng cũ chất lượng cao: Đối với quý khách hàng ưu chuộng xe nâng cũ với mức đầu tư thấp hoặc để sử dụng tại những môi trường khắt nghiệt, quý khách hàng có thể tham khảo sản phẩm xe nâng cũ chất lượng cao của chúng tôi. Xe nâng cũ được thay thế phụ tùng chính hãng và được kiểm tra kỹ thuật nghiêm ngặc giúp thiết bị hoạt động ổn định. Đặc biệt chế độ hâu mãi dành cho xe nâng cũ được nâng lên cao so với các nhà cung cấp khác giúp quý khách hàng luôn yên tâm về chất lượng. Chúng tôi luôn sẵn có các dòng xe nâng phổ biến tại Việt Nam như xe nâng chạy dầu diesel 2.5 tấn và 3.0 tấn, xe nâng chạy xăng gas 2.0 và 2.5 tấn, xe nâng điện 1.5 tấn và 2.5 tấn, xe nâng hàng tải trọng lớn động cơ diesel 4 tấn và 5 tấn. Xe nâng Reach Truck cũ chất lượng cao… Với các sản phẩm từ các nhà sản xuất Nhật Bản uy tín như Nissan Komatsu Mitsubishi Toyota TCM… Dòng xe nâng cũ nội địa Nhật Bản có chất lượng vượt trội hơn cũng thường được tìm thấy tại kho hàng của chúng tôi. Với lượng hàng tồn kho lớn và thường xuyên đổi mới do hoạt động nhập kho – xuất kho. Chúng tôi tin rằng có thể đáp ứng được mọi yêu cầu khắc khi nhất của quý khách hàng về xe nâng hàng.

Nhằm hỗ trợ tốt hơn quý khách hàng, chúng tôi có chương trình tư vấn miễn phí về phụ tùng – khắc phục sự cố… để giúp quý khách hàng sử dụng hiệu quả hơn thiết bị xe nâng hàng trong nhà máy. Mọi vấn đề thắc mắc về Forklift / Lift Truck – quý khách vui lòng liên hệ phòng kinh doanh của chúng tôi để được hỗ trợ.
Tags: