Xe nâng Mitsubishi Diesel Forklift

Xe nâng hàng Mitsubishi động cơ Diesel/LPG: 

Mitsubishi forklift Japan, 
Dòng xe nâng hàng động cơ Diesel/LPG của hãng Mitsubishi được trang bị động cơ mạnh mẽ giúp xe nâng hàng Mitsubishi có thể làm việc liên tục, bền bỉ trong mọi điều kiện khắc nghiệt nhất.
Xe nâng Mitsubishi
Xe nâng Mitsubishi
Sau nhiều năm nghiên cứu và thử nghiệm, hãng xe nâng hàng Mitsubishi đã chế tạo loại động cơ Mitsubishi chuyên dùng cho xe nâng hàng. Không chỉ được trang bị ở xe nâng hàng Mitsubishi, động cơ Mitsubishi Diesel còn được dùng cho nhiều hãng xe nâng hàng khác và cả trong các máy phát điện loại vừa và nhỏ.

Xe nâng hàng Mitsubishi Diesel Forklift gồm các dòng sau:

1.,  Xe nâng Mitsubishi Diesel Forklift từ 1.5tan - 3.5 tấn:
Đây là dòng xe nâng hàng phổ biến và được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay. Với những dòng xe nâng dùng cho các ứng dụng nhẹ, hãng xe nâng Mitsubishi trang bị động cơ Diesel kiểu nhỏ S4Q2 giúp xe nâng hàng tiết kiệm nhiên liệu hơn. Với những xe nâng hàng tải trọng từ 2.0 tấn đến 3.5 tấn, động cơ Mitsubishi S4S - 4 xilanh là lựa chọn thích hợp nhất.
2., Xe nâng hàng Mitsubishi từ 4.0 tấn - 5.5 tấn:
Với dòng xe nâng hàng tải trọng lớn, hãng xe nâng Mitsubishi đã trang bị động cơ S6S - 6 xilanh giúp xe nâng hàng Mitsubishi trở nên khỏe hơn, có thể làm việc liên tục trong những điều kiện khắc nghiệt nhất.
3., Xe nâng Mitsubishi 6.0 - 7.0 tấn:
Xe nâng hàng 6 tấn 7 tấn Mitsubishi được trang bị động cơ Diesel S6S với hệ thống thủy lực khỏe hơn giúp xe nâng hàng có thể thực hiện những việc nâng hạ tải trọng lớn hoặc với tâm nâng lớn.
4., Xe nâng hàng diesel Mitsubishi 8 tấn - 16 tấn:
Dòng xe nâng hàng tải trọng lớn 8 tấn - 16 tấn của Mitsubishi được trang bị động cơ lớn 6M60 giúp xe nâng hàng Mitsubishi trở nên khỏe hơn hẵn. Vì vậy bạn có thể hoàn thành việc nâng hạ những ứng dụng nặng một cách nhanh chóng nhất.
Với kiểu xe nâng sử dụng động cơ xăng gas, hãng Mitsubishi trang bị động cơ Nissan tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường, từ đó xe nâng hàng Mitsubishi động cơ xăng gas có thể làm việc trong những khu vực yêu cầu cao về chất lượng khí thải.

Xe nâng hàng động cơ xăng gas:
1., Xe nâng sử dụng xăng gas Mitsubishi từ 1.5 - 2.0 tấn
Được trang bị động cơ K21 nhỏ gọn giúp giảm tối đa mức nhiên liệu tiêu thụ, từ đó xe nâng hàng Mitsubishi có thể làm việc tốt với những ứng dụng nhẹ.
2., Xe nâng hàng Mitsubishi Gasoline/LPG Forklift 2.0t - 3.5 tấn
Với dòng xe nâng hàng tải trọng vừa phải, hãng Mitsubishi trang bị động cơ Nissan K21 giúp xe nâng hàng trở nên khỏe hơn và nâng được những kiện hàng lên tới 3.5 tấn.
3., Xe nâng Mitsubishi Gasoline/LPG Forklift từ 4.0-5.5 tấn
Dòng xe nâng xăng gas tải trọng lớn được trang bị động cơ Nissan TB45 gúp xe nâng hàng Mitsubishi khỏe hơn và làm việc hiệu quả với những kiện hàng lớn đến 5.5 tấn. Đặc biệt, dòng xe này chuyên dùng kẹp các loại giấy cuộn và kẹp các loại phế liệu ngành khoan, tiện, cơ khí...
+++++++++++++++++++
Bán xe nâng Mitsubishi, chuyên kinh doanh xe nâng Mitsubishi nhập khẩu từ Nhật Bản model FD25TFD30T. Bán và cho thuê xe nâng điện battery forklift / xe nâng Reach Truck ngồi lái và đứng lái.

Giới thiệu xe nâng hàng Mitsubishi Diesel Forklift.
Hãng xe nâng Mitsubishi chuyên sản xuất các dòng xe nâng diesel, xăng, gas:
Xe nâng Mitsubishi Diesel: 1.5 tấn - 3.5 tấn
Xe nâng Mitsubishi Diesel: 3.5 tấn - 5.0 tấn
Xe nâng Mitsubishi Diesel: 6.0 tấn - 8.0 tấn
Xe nâng Mitsubishi Diesel: 10 tấn - 15 tấn
Xe nâng Mitsubishi LPG: 1.5 tấn - 3.5 tấn
Xe nâng Mitsubishi LPG: 4.0 tấn - 5.0 tấn
Xe nâng Mitsubishi LPG: 6.0 tấn - 8.0 tấn
Cung cấp phụ tùng xe nâng Mitsubishi chính hãng Nhât Bản. Sữa chữa và bảo trì xe nâng hàng nhãn hiệu Mitsubishi và các dòng xe nâng Nhật Bản khác.
Tags: