Xe nâng diesel Mitsubishi 1.0 - 5.5 tấn

Xe nâng hàng Mitsubishi, 

Động cơ diesel;  
Sức nâng từ 1.0 - 5.5 tấn; 
Khung nâng từ 3,000 - 6,000 mm; 
Xe nâng hàng Mitsubishi động cơ diesel sức nâng từ 1.0 - 5.5 tấn chuyên dùng xếp dỡ hàng hóa trong các kho hàng tại hầu hết các nhà máy. Đặc biệt thương hiệu xe nâng Mitsubishi được các công ty Logistics ưa chuộng do có độ bền cao và chi phí bảo trì thấp. Xe nâng Mitsubishi với động cơ Mitsubishi được sử dụng như một giải pháp nâng hạ tiết kiệm chi phí cho người sử dụng.
Xe nâng diesel Mitsubishi
Xe nâng diesel Mitsubishi
Model
Power
Capacity
Load Center
Rated Power
FD10N
Diesel
1000kg
500mm
30/2500 KW/rpm
FD15N
Diesel
1500kg
500mm
30/2500 KW/rpm
FD18N
Diesel
1750kg
500mm
30/2500 KW/rpm
FD20CN
Diesel
2000kg
500mm
30/2500 KW/rpm
FD20N
Diesel
2000kg
500mm
38/2250 KW/rpm
FD25N
Diesel
2500kg
500mm
38/2250 KW/rpm
FD30N
Diesel
3000kg
500mm
38/2250 KW/rpm
FD35AN
Diesel
3500kg
500mm
38/2250 KW/rpm

Petrol and LPG Pneumatic Tyre Forklifts 4.0 to 5.5 tonne
Model
Power
Capacity
Load Center
Rated Power
FD40N
Diesel
4000kg
500mm
57/2300 KW/rpm
FG40N
Petrol/LPG
4000kg
500mm
72/2300 KW/rpm
FD45N
Diesel
4500kg
500mm
57/2300 KW/rpm
FG45N
Petrol/LPG
4500kg
500mm
72/2300 KW/rpm
FD50CN
Diesel
5000kg
500mm
57/2300 KW/rpm
FD50N
Diesel
5000kg
500mm
57/2300 KW/rpm
FG50CN
Petrol/LPG
5000kg
500mm
72/2300 KW/rpm
FG50N
Petrol/LPG
5000kg
600mm
72/2300 KW/rpm
FD55N
Diesel
5500kg
600mm
57/2300 KW/rpm
FG55N
Petrol/LPG
5500kg
600mm
72/2300 KW/rpm

Được chế tạo cho những yêu cầu nâng hạ nặng
Tiết kiệm nhiên liệu: Khỏe không có nghĩa là cho nhiều khí thải!
Bên dưới mui xe nâng hàng Mitsubishi thật đơn giản, chưa kể tới động cơ. Hãng xe nâng Mitsubishi đã phát triển hệ thống khung gầm xe nâng nhằm giúp động cơ và những thiết bị khác hoạt động với hiệu suất cao nhất. Chúng tôi đã cải tiến tất cả mà không ảnh hưởng đến khả năng phục vụ của động cơ, sức mạnh hay vấn đề bảo trì định kỳ.
Động cơ Diesel đạt tiêu chuẩn khí thải động cơ Gas: Mitsubishi S6S là động cơ Diesel đạt tiêu chuẩn khí thải của động cơ gas năm 2008 về việc giảm lượng khí NOx, PM, HC nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn mới về môi trường. Nhằm giảm lượng khí thải, động cơ Mitsubishi S6S được thiết kế nhằm tạo sự thuận tiện cho việc bảo trì. Kết quả là: động cơ mạnh mẽ, làm sạch và tăng tuổi thọ cho động cơ.


Khỏe mạnh với độ tin cậy cao:
Khung nâng mạnh mẽ với tầm nhìn tối đa: Xe nâng Mitsubishi được trang bị hệ thống khung cứng chắc nhằm chống sự biến dạng (nghiên, cong, vênh…) đã từng thấy ở một số xe nâng. Hệ thống vòng bi siêu bền giúp việc nâng hạ hàng hóa thêm ổn định. Các xilanh chính được bố trí ở vị trí thích hợp nhằm tăng khả năng quan sát cho người vận hành. Tầm nhìn tốt hơn có nghĩa là sự an toàn được chú trọng hơn.
Hệ thống khung rắn chắc & trọng tâm thấp: Hệ thống khung gầm được thiết kế bằng thép theo khối và đưa trọng tâm của xe nâng hàng xuống thấp, từ đó tào sự ổn định cho xe nâng hàng khi nâng hạ cũng như chuyển động.
Chế tạo bằng thép thay vì bằng nhựa: Những bộ phận chịu lực và có khả năng bị va đập được chế bạo bằng thép tấm từ đó tránh được sự nứt vỡ trong quá trình sử dụng.
Điểm tiếp xúc chịu tải nặng: Tại những vị trí chịu tải như tại 4 cốt bánh xe là những vị trí chịu lực lớn nhất. Vì vậy hãng Mitsubishi đã cải tiến gia cố gấp đôi các vị trí tiếp xúc và tạo thêm các lớp bảo vệ giúp xe nâng Mitsubishi sẵn sàng chịu những tải trọng lớn nhất.
Hệ thống chuyển động mượt mà: Hệ thống dẫn động bánh trước có thể tự động điều chỉnh chuyển động giúp xe nâng Mitsubishi hoạt động mượt hơn. Hệ thống phanh được ngâm trong dầu giúp việc kiểm soát chuyển động thêm dễ dàng.
Đối trọng và tầm nhìn phía sau: Xe nâng Mitsubishi không chỉ được thiết kế nhằm tạo sự bắt mắt cho người nhìn và còn tạo sự ổn định trong vận hành nhờ đối trọng lớn ở phía sau. Ngoài ra, tầm nhìn về sau được cải tiến đáng kể nhằm tạo ra một khu vực làm việc an toàn và không có tai nạn.
Hệ thống làm mát hiệu quả: Tất cả xe nâng hàng Mitsubishi được trang bị quạt tản nhiệt lớn. Quạt tản nhiệt với tiếng ồn thấp nhằm tối ưu khu vực cần làm mát giúp cho việc tản nhiệt hiệu quả hơn. Quạt tản nhiệt được bố trí hiệu quả giúp xe nâng Mitsubishi làm việc lâu hơn và tăng tuổi thọ động cơ do nhiệt tỏa ra quá lớn.

Xe nâng Mitsubishi được chế tạo nhằm đạt được cả 2 tiêu chí: Tiện nghi và an toàn

Dễ dàng cận hành và thoải mái hơn: Xe nâng Mitsubishi FD/FG40N-55N được chế tạo nhằm tạo sự tin tưởng về tính an toàn cho người vận hành. Cùng với tính cơ động, tiện nghi và an toàn… Tất cả đều được tìm thấy với xe nâng hàng Mitsubishi.
Nhằm tăng sự tiện nghi cho người vận hành bằng cách giảm sự căng thẳng và mệt mỏi, xe nâng hàng Mitsubishi được trang bị đầy đủ các tính năng giúp cho người vận hành ít cảm thấy mệt mỏi và hiệu quả công việc được nâng cao so với bất kỳ một xe nâng hàng nào trước đây.

Hiệu suất cao và những tính năng an toàn cơ bản: Tay lái trợ lực hoàn toàn giúp người vận hành dễ dàng điều khiển xe nâng ngay cả trong các tình huống chuyển hướng đột ngột; Công tắc tổng hợp giúp bật tắt đèn pha và xi-nhan một cách nhanh chóng; Hệ thống điều khiển điện tử giúp dễ dàng điều khiển hộp số chỉ bằng 1 ngón tay; Hệ thống an toàn dưới ghế ngồi giúp đảm bảo an toàn cho người vận hành, hàng hóa và những người xung quanh; Bàn đạp chân gas và chân thắng lớn hơn giúp giảm sai sót trong việc vận hành; Hộp số kiểu mới giúp người vận hành kiểm soát tốt tốc độ di chuyển.
Hệ thống bảo vệ động cơ – hộp số: khoang chứa động cơ và hộp số được chế tạo bằng thép chịu lực và được lắp hệ các lớp cao su giảm chấn động từ đó tăng tính ổn định và giảm rung động cho xe nâng, giúp xe nâng hoạt động mượt và ít ồn ào hơn.

Hệ thống an toàn:
Hệ thống điều khiển điện tử đảm bảo an toàn khi người vận hành rời khỏi ghế nhằm tránh những rủi ro tìm ẩn cho người vận hành và hàng hóa. Hệ thống an toàn tự động sẽ khóa nâng hạ, khóa nghiên khung, khóa chuyển động… sẽ giúp đảm bảo an toàn cho người vận hành và hàng hóa xung quanh.
Màng hình hiển thị đa tính năng: Màng hình số hóa đa tính năng báo hiệu tình trạng xe nâng hàng và những rủi ro tìm ẩn, từ đó giúp xe nâng hàng luôn hoạt động trong tình trạng tốt nhất.
Thắng dừng: Thắng dừng được thiết kế nhằm tăng tính an toàn cho xe nâng hàng, thắng dừng của xe nâng hàng được sử dụng như các xe hơi thông thường.
Hệ thống an toàn tránh lỗi vận hành: Khi tắt máy, hệ thống an toàn sẽ được kích hoạt giúp khóa hệ thống nâng hạ và tránh xe khởi động trong tình trạng không an toàn.
Hệ thống đèn sau phía trên: Xe nâng hàng Mitsubishi được trang bị hệ thống đèn pha và đèn phía sau trên cao giúp chiếu sáng và cảnh báo tốt hơn và tránh va chạp.
Hệ thống Soft-Landing: bảo vệ hàng hóa khi tiếp đất.

Bảo trì định kỳ:
Xe nâng hàng Mitsubishi được chế tạo nhằm tối thiểu hóa chi phí sở hữu nhờ vào việc giảm thiểu chi phí bảo trì và có chi phí vận hành thấp.
Chu kỳ bảo dưỡng dài hơn có nghĩa là thiết bị được đưa vào sử dụng thường xuyên hơn, tiết kiệm thời gian là tiết kiệm tiền. Người vận hành và chủ sở hữu sẽ nhận thấy ở xe nâng hàng Mitsubishi việc bảo trì và quản lý thiết bị trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.
Khu vực cần bảo trì dễ dàng tiếp cận: Xe nâng hàng Mitsubishi được thiết kế để các khu vực cần bảo trì định kỳ sẽ được dễ dàng tiếp cận với những dụng cụ cực kỳ đơn giản.
Cải tiến hệ thống thắng: Xe nâng hàng Mitsubishi với hệ thống thắng được cải tiến nhằm giúp việc bảo trì thêm dễ dàng. Công việc, thời gian và chi phí được tối thiểu hóa so với những dòng xe trước.
Dễ dàng bảo trì khu vực tản nhiệt: Quạt tản nhiệt và két nước được thiết kế để dễ dàng tiếp cận, vì vậy hệ thống làm mát của xe nâng hàng Mitsubishi luôn đạt hiệu quả cao nhất.

Tăng thời gian bảo trì định kỳ: Ở nhiều xe nâng hàng khác thì việc bảo trì định kỳ là mỗi 250 giờ, với xe nâng hàng Mitsubishi việc bảo trì định kỳ được mở rộng lên đến 500 giờ. Hơn thế nữa, hệ thống phanh sẽ được bảo trì mỗi 10,000 giờ. Mở rộng chu kỳ bảo trì có nghĩa là chi phí vận hành của bạn sẽ giảm đáng kể.

Bán xe nâng Mitsubishi, chuyên kinh doanh xe nâng Mitsubishi nhập khẩu từ Nhật Bản model FD25TFD30T. Bán và cho thuê xe nâng điện battery forklift / xe nâng Reach Truck ngồi lái và đứng lái. Bán xe nâng hàng Mitsubishi phụ tùng chính hãng Nhật Bản. Đại lý bình điện xe nâng Hitachi Kobe và GS Yuasa. Dịch vụ sữa chữa và bảo trì xe nâng hàng.
Tags: