Xe nâng Mitsubishi Forklift 8 16 tan

Xe nâng Mitsubishi Diesel Forklift từ 8 tấn - 16 tấn

Xe nâng hàng Mitsubishi 8 tấn - 16 tấn là dòng xe nâng hàng có tải trọng lớn nhất mà hãng xe nâng Mitsubishi Nhật Bản sản xuất cho thị trường châu Á. Xe nâng hàng Mitsubishi Nhật Bản tải trọng từ 8 tấn - 16 tấn được ứng dụng trong các ngành công nghiệp nặng như sắt thép, ngành gỗ... Với tải trọng nâng lớn, xe nâng hàng Mitsubishi Diesel Forklift có tâm tải lớn thích hợp cho việc nâng hạ những tấm thép dầy.
Xe nâng hàng Mitsubishi Nhật Bản
Xe nâng hàng Mitsubishi Nhật Bản
Được trang bị động cơ siêu khỏe, xe nâng hàng Mitsubishi Forklift Diesel 8t - 16t được tạo ra để hoàn thành những công việc nâng hạ nặng nhọc, làm việc liên tục trong điều kiện khắc nghiệt.
Xe nâng hàng Mitsubishi Forklift – thương hiệu xe nâng hàng siêu bền từ Nhật Bản.
Xe nâng Diesel Forklift: Từ 1.5 – 3.5 tấn
Xe nâng Diesel Forklift: Từ 4.0 – 5.5 tấn
Xe nâng Diesel Forklift: Từ 6.0 – 7.0 tấn
Xe nâng Diesel Forklift: Từ 8.0 – 16.0 tấn
Xe nâng Mitsubishi động cơ Gasoline / Xăng/ LPG gồm:
Xe nâng Mitsubishi Forklift: Từ 1.5 – 3.5 tấn
Xe nâng Mitsubishi Forklift: Từ 4.0 – 5.5 tấn
Xe nâng Mitsubishi Forklift: Từ 6.0 – 7.0 tấn
Xe nâng Mitsubishi điện gồm:
Xe nâng điện Battery Forklift: Từ 1.5 – 3.0 tấn (4 bánh)
Xe nâng điện Electric Forklift: Từ 1.0 – 2.0 tấn (3 bánh)
Mitsubishi Reach Truck: Từ 900kg – 3.0 tấn

Bán xe nâng Mitsubishi, chuyên kinh doanh xe nâng Mitsubishi nhập khẩu từ Nhật Bản model FD25TFD30T. Bán và cho thuê xe nâng điện battery forklift / xe nâng Reach Truck ngồi lái và đứng lái. 
Cho thuê xe nâng hàng, bán xe nâng cũ Komatsu 2008 sức nâng 2.5 tấn và 3.0 tấn, xe nâng TCM diesel, xe nâng điện Nissan, xe nâng hàng Yale, xe nâng hàng Linde Forklift, xe nâng MGA, xe nâng Hyster, xe nâng diesel Hyundai, xe nâng Still, xe nâng điện Crown, xe nâng hàng Nichiyu, cho thuê xe nâng điện kho lạnh, bán và cho thuê Reach Truck.
Nhập khẩu và phân phối xe nâng hàng Mitsubishi chính hãng Nhật Bản, phụ tùng xe nâng hàng. Đại lý bình điện GS Yuasa Thailan và Hitachi Nhật Bản. Dịch vụ sữa chữa và bảo trì xe nâng hàng với phụ tùng chính hãng Nhật Bản.
Tags: